ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ ราศีมกรในเรือนอริของชาวราศีสิงห์ บ่งบอกถึง ความรักคือความทุกข์ โดยเฉพาะความรัก หลงใหลในรสเสน่หา เพราะตามคำครูท่านกล่าว “พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมา เสพสมจนซมซาน”
เดือนนี้ ชาวราศีสิงห์อาจพบรัก มีสัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ให้ระวังความรักที่เริ่มต้นด้วยการแย่งชิง ใช้อำนาจข่มขู่ เพื่อให้ได้มา อาจส่งผลกระทบที่ร้ายแรงต่อหน้าที่การงาน ที่อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่หรืออกจากงานอย่างกะทันหัน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue


กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม



วันที่ดี ที่จะมีโชคในความรัก..วันที่ 2-3,5-8,11-14,20-21,และ 25



ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook