ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน  การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ วันที่ 15-17 ควรระวังอาจมีเหตุ หรือ ถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมากได้

การงาน  เริ่มต้นกิจการ โครงการ หรือ งานใหม่ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า แต่สัปดาห์นี้ให้ระวังการยื่นข้อเสนอ เรียกร้องหวังผลใดๆ อาจไม่สำเร็จดังที่คิด รวมถึงการเจรจา สื่อสาร สัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่พูดเล่น คิดว่าจริง พูดจริงคิดว่าเล่น ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า เสียหาย

ความรัก  รักใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างสวยงาม อาจเกิดขึ้นได้จากการเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ที่อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจโดยเฉพาะอาจเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา แต่เป็นระยะที่ ..รักแล้ว รออีกนิด...ไม่ควรตามติด ตามตื๊อ เพราะอาจทำให้รักที่กำลังลอยเข้ามาอยู่ในมือ หนีห่าง จนลอยผ่านไป

สุขภาพ  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้มีโรคเรื้อรัง วันที่ 11-12 ให้ระวังการติดต่อ นัดหมายแพทย์ ถ้าไม่ชัดเจน อาจทำให้คลาดเคลื่อน ผิดนัดได้


โชคลาภ  ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 15-17 มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวัง สูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน จะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้องได้

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook