ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลจากการเจรจา ติดต่ออย่างไม่เปิดเผย แต่ให้ระวังการเดินทางไกล หรือ ค่าใช้จ่ายจากการศึกษาระดับสูง การถูกหลอกลวง ข่มขู่จากอลัชชี มารศาสนา  อาจมีจำนวนสูงมาก จนการเงินติดขัดได้


การงาน  ยังเป็นอีกสัปดาห์ต่อเนื่องแห่งความเจริญรุ่งเรืองของชาวราศีกุมภ์ ที่ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาหรือมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน และเป็นจังหวะที่ดีในการสะสาง แก้ไขปัญหางานที่คั่งค้างอยู่ ที่จะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 4-5 ให้ระวังการเดินทางไกล อาจมีอุปสรรค หรือ เจออุบัติเหตุที่จะทำให้ภารกิจล่าช้าหรือล้มเหลวได้

ความรัก  คนโสดยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจจากการทำภารกิจ หน้าที่การงาน แต่ให้ระวังพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ความรักคือความทุกข์ พิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนจะทุ่มเทใจ เพราะอาจเป็นรักที่ต้องซ่อนเร้น มีสัมพันธ์รักกับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว

ครอบครัว  ยังเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์ได้ครึ่ง เสียครึ่ง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook