ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน  เป็นนาทีทองสำหรับการ “คิดใหม่ ทำใหม่”  รวมถึงการหาอาชีพเสริมพิเศษ ที่จะทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นมหาศาล  แต่ให้ระวังความไว้ใจ เชื่อใจ ศรัทธาง่ายเกินไป  โดยไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ จนสูญเสียเงินทองจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน  เป็นสัปดาห์ที่จะได้รับประโยชน์ ความช่วยเหลือ จากญาติสนิท มิตรสหายหรือ เพื่อนร่วมงาน แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญารายใหม่ๆ ที่แสดงสรรพคุณ คุยโวโอ้อวดมากเกินไป ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่ ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง ที่จะทำให้ถูกหลอกลวง เสียรู้ เสียเปรียบได้
ความรัก  เป็นเวลาทองสำหรับผู้แสวงหา อยากจะมีรัก ก็ต้องขวนขวาย ไขว่คว้า ในระยะนี้การออกเดินทางท่องเที่ยว จะยังเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่  แต่ให้ระวังอารมณ์รีรอ ลังเล ไม่แน่ใจ อาจทำให้ความรักที่กำลังลอยเข้ามาใกล้...หลุดลอยหายไป!!!

ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้โชค มีลาภ มีความสุขกับการพบปะสังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย แต่ให้ระวัง ใส่ใจ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เช่นกัน ควรหลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะ มีปากเสียงด้วย

โชคลาภ  วันที่ 18-20 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย สิ่งที่คาดหวัง อาจทำให้ผิดหวังได้โดยไม่คาดฝัน


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่”  จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook