ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน  เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง และวางแผนการใช้จ่ายเงินให้มากๆ ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะมีเกณฑ์ที่รายจ่ายจะสูง โดยเฉพาะจากเรื่องภายในครอบครัว

การงาน  ธุรกิจ กิจการท่องเที่ยว บันเทิง เริงรมย์ต่าง ๆอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง และวันที่ 7-8 การติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลในวงการบันเทิง ศิลปิน ดารา นักร้อง จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งจากระบบ กฎเกณฑ์ในองค์กร หรือ ผู้ใหญ่ นายงานที่เคยเป็นที่พึ่งพิง อาจหมดอำนาจ หรือ ถูกโยกย้าย ลาจากกัน


ความรัก  การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครอง ญาติสนิทมิตรสหายในระยะนี้ จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และ มีความสุข แต่ให้ระวังการเดินทางเข้าสถานที่อโคจร อย่างเช่น  ผับ บาร์ อาจทำให้พบเจอรักที่หลอกลวง ที่พร้อมจะทำให้คุณสูญเสียได้...ทั้งทรัพย์สินเงินทอง และ ครอบครัว!!

ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้โชค มีลาภ มีความสุขกับการพบปะสังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย แต่ให้ระวัง ใส่ใจ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เช่นกัน ควรหลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะ มีปากเสียงด้วย


โชคลาภ  การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เกี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่”  จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook