ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส
การเงิน   เริ่มต้นเดือนใหม่ สัปดาห์ใหม่ การแสวงหารายได้เพิ่มเติม จะมีเกณฑ์ได้มาจากกิจการ งานที่ทำประจำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์เสียไปไม่กลับคืน..สูงมาก
การงาน   อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรืองสำหรับกิจการ หน้าที่การงานที่กระทำอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน หรือ กับเพื่อนร่วมงาน ผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้
ความรัก   รักรื่นรมย์ สำหรับชาวราศีพิจิกที่ใช้ “สมอง” ไตร่ตรองให้รอบคอบว่า ใช่หรือไม่ คู่ควรหรือไม่ เป็นระยะที่อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังสัมพันธ์รัก การสื่อสารที่ต้องซ่อนเร้น เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจถูกเปิดเผย ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้
ครอบครัว   วันที่ 30 พฤศจิกายน -  1 ธันวาคม ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่าในบ้านสูญหาย ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน
โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีความเสี่ยงที่จะสูญเสีย..สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง
คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook