ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก 


การเงิน รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้ส่วนใหญ่มีเกณฑ์ได้จากการติดต่อ ค้าขาย หรือมีสัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ  แต่ให้ระวังเช่นกัน อาจสูญเสียเงินจำนวนมากกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ท่องเที่ยวต่างประเทศ ซื้อสินค้าหรู มีแบรนด์เนมจากต่างประเทศ ฯลฯ


การงาน จับให้มั่น !! เป็นสัปดาห์ที่ควรหาวิธีผูกพันให้แน่นหนา ในการเจรจา ต่อรอง ตกปากรับคำ หรือ การสนทนาของผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะอาจเจอคำ “กลับกลอก” พูดแล้วบอกว่าไม่ได้พูด หรือ ถ่วงเวลา เลื่อนออกไป ที่จะทำให้เป้าหมาย ภารกิจที่วางไว้ ล่าช้า เสียหายได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะหาความรัก สานฝันความผูกพัน จากการเดินทางท่องเที่ยวทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดไกลๆ ที่จะมีโอกาสทำให้คนโสดได้พบรักที่สุดแสนโรแมนติค คนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์และมีความสุข แต่ให้ระวังการเดินทางตามลำพัง อาจมีอุบัติเหตุที่จะทำให้ “เผลอ” ใจ และ กาย ได้!!


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน
โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์ข้อมูลพลิกผัน ที่จะทำให้ขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook