ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...
การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากกิจการนายหน้า ตัวแทน แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา อาจถูกกลโกงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้
การงาน ธุรกิจ กิจการที่ใส่ใจ ลงมือกระทำด้วยตัวเองอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถ้าไม่มีการผูกมัด ทำสัญญาให้แน่นหนา อาจได้ “ข่าวร้าย” ขอเลิกล้มภารกิจ พันธะสัญญาอย่างง่ายดาย
ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะกับคู่ครองของชาวราศีมีน ที่มีอารมณ์รัก เหลือเฟือ ที่พร้อมจะแจกจ่ายให้กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอย่าหูเบา หรือสนใจกับข่าวสารใดๆ ที่มาเข้าหู อดทน อดกลั้น แล้ว รอ!!  เพราะเดี๋ยวมันก็ผ่านไป
สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง คิดมาก เครียด อาจทำให้นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ ที่จะส่งผลให้..สารพัดโรคตามมา!
โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่  ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook