ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 27-29 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุน พบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่หลังจากนั้นให้ระวังที่ได้มา...หมด เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมาก

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ปรวนแปร ไม่แน่นอน การเดินทางรวมถึงการเจรจา ติดต่อ อาจทำให้เกิดลาภผล ดังที่หวัง แต่ให้ระวังวันที่ 29-30 เชื่องช้าแบบสบายๆ มากเกินไป อาจทำให้ประมาท จนมีอุปสรรคที่จะทำให้ล้มเหลวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะควร “สงบปาก” หลีกเลี่ยงคุยโว โอ้อวดโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ เพราะอาจเจอแจ๊คพ็อท ถูกโยกย้ายหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน!!

ความรัก รักบนเส้นทางวิบาก เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมิถุน ควรระวังคำพูดหวานลิ้น แต่อาจถูกมองว่าไม่ได้ออกมาจากใจ หรือ ข้อแก้ตัวลิ้นพันกันพลิกกลับไปกลับมาอาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือในความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง ได้ สำหรับคนโสด การเดินทางหรือเริ่มงานใหม่ อาจทำให้ได้พบรัก มีโอกาสได้เลือกที่จะ “รัก”

ครอบครัว มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี เรื่องที่น่ายินดีจากบุตร-ธิดา แต่วันที่ 28-30 ให้ระวังบริวาร คนรับใช้ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน รำคาญใจ

สุขภาพ เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรัง เป็นๆ หายๆ เพราะมีโอกาสที่จะกลับมากำเริบขึ้นได้

โชคลาภ วันที่ 28-30 การแสวงหาโชคลาภใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook