ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน                  พบปะสังสรรค์ ติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ แต่วันที่ 24-25 ให้ระวังเช่นกัน โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี อาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน                 เป็นระยะที่ต้อง “ใจถึง” ถึงลูกถึงคน ยอมเสียบ้าง ยอมโง่ที่จะถูกเอาเปรียบบ้างในการเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน ลูกค้า คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ถึงจะทำให้ได้ผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

ความรัก                 การเดินทางไกลหรือร่วมประกอบศาสนกิจด้วยกัน จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และ รื่นรมย์ แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบกับความรักที่เริ่มต้นอย่างรีบร้อน รวบรัดมากเกินไป ความรักบังหน้า แต่มีผลประโยชน์อื่นใดที่ลับ ลวง พราง แอบแฝงซ่อนเร้นอยู่!!

สุขภาพ                  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงอาหารแปลกๆ ที่ไม่คุ้นเคย รวมถึงอาหารหมักดอง เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ                ต้นสัปดาห์ อาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน หรือ ร่วมหุ้นส่วนกับมิตรสหาย แต่ให้ระวังข้อมูล สถานการณ์พลิกผัน ไม่แน่นอน อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ             ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook