ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/01_aries.jpgดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

    ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

    2015-10-16T16:03:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

    การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์ที่ความรัก บุตรธิดา การใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ หรือ การร่วมหุ้นลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน ลงนามค้ำประกันใดๆ ในระยะนี้ อาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาในระยะยาว

    การงาน การเข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้ มีเกณฑ์ทำให้ได้รับประโยชน์ ในการแสวงหาลู่ทางใหม่ๆ ในการลงทุน ทำธุรกิจ หรือ หางานใหม่ แต่วันที่ 19-20 ควรระวัง หลีกเลี่ยง หรือ พิจารณาให้รอบคอบที่จะรับปาก ลง               นามทำสัญญาใด ๆ เพราะอาจมีลับลวงพรางซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ

    ความรัก สัมพันธ์รัก เพศสัมพันธ์ในระยะนี้ยังทำให้ชาวราศีเมษได้รื่นรมย์ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีเมษที่หว่านเสน่ห์ไปทั่ว จับปลาหลายมือ นอกจาก “ปลา” จะหลุดรอดออกไปหมดแล้ว อาจถูกมิตรที่หวังดี แต่ประสงค์ร้าย กล่าวร้ายนินทา           ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย

    ครอบครัว สัปดาห์ให้ระวัง ใส่ใจ ดูแลบุตรธิดา ให้มาก ๆ อาจมีอุบัติเหตุหรือไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ วันที่ 19-20 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใด ๆ หรือให้กู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะ...สูญเสีย มากกว่า

    คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก                แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน