ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ดาวพุธ สัญลักษณ์ตัวแทนแห่งคู่ครองของชาวราศีธนู โคจรมาสถิตในเขตราศีกันย์ เรือนพุธ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวอังคารที่บ่งบอกถึงพลัง อารมณ์ที่ร้อนแรง และพระราหู เงามืดที่มาบดบังความคิด สติปัญญา ที่อาจทำให้คิดผิด หลงผิดเป็นชอบได้ ซึ่งจากคำครู โหราจารย์แต่ครั้งโบราณกาล กล่าวไว้ว่า

 “พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” จนถึง “ ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ  ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน”

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้ ด้วยภารกิจ หน้าที่การงานอาจทำให้ชาวราศีธนูได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังการแสดงออกที่รีบร้อน เร่งรีบเกินไป หรือ เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ต้องจบลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว กับสัมพันธ์รักที่มีปัญหา เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น อย่าหูเบา สิ่งที่เห็น ที่รู้ อาจมีเงื่อนงำ ความนัยซ่อนเร้น การแสดงอาการ การใช้วาจาที่บ่งบอกถึงความหวาดระแวง หวง หึง คอยจับผิด อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเลิกรากันได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันดีๆ ในเรื่องความรักที่จะทำให้มีความสุข...6-7,10-11,17-18,21,26-27 และ 30

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook