ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์ตัวแทนแห่งชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิต ณ ราศีตุลย์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ดาวพุธ และพระราหูในเขตเรือนพุธ ซึ่งตามคำครู โหราจารย์แต่โบราณกาล ท่านกล่าวไว้ว่า...

“พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” จนถึง “ ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ  ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน”

ในเดือนนี้ ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน เป็นเดือนที่ชาวราศีสิงห์ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวัง ความหวาดระแวงจนถึงไม่ไว้วางใจกันในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง อาจทำให้สัมพันธ์รักมีรอยร้าว บาดหมางใจ ที่พร้อมจะทะเลาะ วิวาท จนแตกหักกันได้ เพราะ..เงินตัวเดียว!!

สำหรับคนโสด การเดินทางในเดือนนี้ คือการเปลี่ยนแปลงชีวิต อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวัง คบคนไม่ใช่แค่ดูหน้าสวย หล่อ ดูดี มีสกุล  ยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันที่จะถูกล่อลวง หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่ดี ที่จะมีโชคในความรัก..วันที่ 3-4,6-7,13-14,17-18,21-22,26-27 และ 30

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook