ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ดาวพุธ และพระราหูในราศีกันย์ ในเขตเรือนพุธ ซึ่งตามคำครู โหราจารย์ในอดีตกาล ท่านว่าไว้...

“พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” จนถึง “ ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ  ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน”

นั่นคือเป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรยึดถือคติ “ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า”  ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะปรับทุกข์ นินทาคนรัก คู่ครอง รวมถึงที่จะรับฟังคำนินทาว่าร้ายจากญาติสนิทมิตรสหาย แล้วเชื่อทันที โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ  เพราะอาจทำให้เกิดความหวาดระแวง จนทะเลาะวิวาทกันเองได้

สำหรับคนโสด การเดินทางหรือสื่อสารออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอเล่ห์ลิ้น คารมคมคายที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ให้ระวังอันตราย!! จากภาพลวงตา มายาแห่งใจ ที่จะแค่ลวงล่อ หลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันแห่งความรัก ที่อาจทำให้ภารกิจรักสำเร็จผลดังที่หวัง...วันที่ 3,6-7,12,15-18,21,26-27 และ 30

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook