ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความรักที่หยั่งรากฝากลึกอยู่ในวิญญาณ หรือ รักที่ต้องปกปิดซ่อนเร้น โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์ของชาวราศีมิถุน ร่วมกับดาวอังคาร พระราหูในเขตเรือนพุธ ราศีกันย์ ซึ่งตามคำครู โหราจารย์แต่อดีตกาล ท่านว่าไว้...

“พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” จนถึง “ ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ  ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน”

นั่นคือเป็นเดือนที่ให้ระวังการแสดงความรักให้กับคู่ครอง ความปรารถนาดีให้กับคนในครอบครัว ถ้ามากเกินไป อาจทำให้กลายเป็นเข้มงวด จุกจิก จู้จี้ ที่จะกดดันทำให้ทุกคนในครอบครัว “เครียด” ทำให้บ้านร้อนจนลุกเป็นไฟ จนหมดความสุข

และสำหรับชาวราศีมิถุนทีมีรักซ่อนเร้น มีรักซ้อน ซ่อนเงื่อนที่ต้องปิดบังคนรัก คู่ครอง ให้ระวัง ห้ามไฟไม่มีควันไม่ได้ฉันใด  ความลับที่พยายามเก็บงำไว้ จะมีโอกาสถูกเปิดโปง ที่จะทำให้บ้านร้อนจนลุกเป็นไฟได้เช่นกัน

สำหรับคนโสด การเดินทาง ร่วมพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะระยะปลายเดือน อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะสามารถสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก   ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่ดีที่สุด กับ ภารกิจรักของชาวราศีมิถุน  .วันที่ 5-7,13-18, และ 24-27

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook