ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน วันที่ 12-13 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากการเจรจา ติดต่อ แต่ก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะในวันนั้น อาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง ยั่วยุ จนสูญเสียเงินทองจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นเดือน เป็นสัปดาห์แห่งความสำเร็จของการขาย การสื่อสาร ติดต่ออย่างชาญฉลาด จากการเคลื่อนไหว ไม่อยู่นิ่งกับที่ นั่นคือ เข้าสังคม สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน หรือ เข้าร่วมสัมมนาศึกษาทางวิชาการ ให้มากขึ้น จะทำให้ชาวราศีสิงห์ได้รับลาภ ผลประโยชน์ หรือ จะทำให้ภารกิจสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

ความรัก วันที่ 14-18 การเดินทาง อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนรู้ใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว สุดสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงที่จะขุดคุ้ยปัญหา นำความขัดแย้งเก่าๆ มาพูดคุยใหม่ เพราะอาจทำให้หงุดหงิด จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว วิตกจริต ห่วงมากเกินไป บ่นโน่น บ่นนี่มากเกินไป อาจทำให้คนในครอบครัวไม่มีความสุข จนไม่อยากอยู่ “บ้าน”!!

โชคลาภ วันที่ 12-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook