ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากแดนไกล หรือ ได้ค่าลิขสิทธิ์จากงานที่สร้างสรรค์ ประดิษฐ์ขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายในเรื่องภารกิจที่จำเป็น มีเกณฑ์สูงมาก และต้นสัปดาห์ ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่า สูญหาย

การงาน ธุรกิจที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการศึกษาต่อระดับสูงอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การติดต่อ สื่อสาร ที่ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข้อเสนองานใหม่ หรือ โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ!!

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันในระยะนี้ จะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุขมากขึ้น คนโสด ก็อาจได้พบรักที่แสนโรแมนติค แต่ให้ระวังรักง่าย ก็หน่ายเร็ว!! และสำหรับความรักที่ถึงปลายทาง สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะประนีประนอม หรือ ตกลงตามข้อเสนอใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียเปรียบ เสียรู้ สูงมาก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ สิริมงคล สิ่งดีๆ จะมีเข้ามามากเป็นทวีคูน

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดหวังสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook