ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ มีผลกำไรจากการลงทุน แต่ให้ระวัง เรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเอง เรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา โดยเฉพาะวันที่ 9-11 ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ หลอกลวง ให้เสียเงินจำนวนเงินมาก อาจทำให้การเงินติดขัด จนทำให้ต้อง “ร้อนใจ” ได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะที่เหมาะจะจัดการงานที่คั่งค้าง มีปัญหา ที่ยังแก้ไขไม่ได้ โดยใช้ความรวดเร็วและเด็ดขาด ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก รวมถึงการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน, เอกสาร ข้อมูลสูญหาย รวมถึง อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ ที่อาจทำให้งานสะดุด มีปัญหาได้เช่นกัน

ความรัก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เพ็ญ บนท้องฟ้า ขอความรัก ขอแต่งงาน มีโอกาสสมหวัง คนมีคู่ครองอยู่แล้ว เพศสัมพันธ์ในระยะนี้อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาร้อยรัดใจให้ผูกพันมากขึ้น สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ออกงานสังคมให้มากขึ้น ก็จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังหว่านรัก ไม่เลือก ใช้คำพูด กริยาที่ไม่เหมาะสม อาจทำให้อื้อฉาว จนเสื่อมเสียชื่อเสียง

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจดูแล บุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากๆ อารมณ์เตลิด เพริดไปตามกระแส การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินฐานะ อาจทำให้เดือดร้อน และเสียใจ

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน อาจได้มาก หรือพลิกผันเสียหมด และ วันที่ 10-11 ให้ระวังอาจมีเหตุที่จะทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook