ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู ประจำวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2558


สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภจาก “ของเก่า” หรือได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก ทรัพย์สินจากญาติผู้ใหญ่ รวมถึงอาจได้เงินคืนจากลูกหนี้ แต่สัปดาห์นี้ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระ เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจถูกว่าร้าย ข่มขู่!!

การงาน เป็นสัปดาห์ เป็นระยะที่ควรระวังการใช้อารมณ์เป็นใหญ่ อาจทำให้ “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนแปลงระบบ กฎเกณฑ์ หรือ อยากออกจากงานโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพา หมดอำนาจ ให้ระวังอารมณ์พาไป อาจก่อให้เกิดผลร้ายมากกว่าดี

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังการใช้คำพูดกับคนรัก คู่ครองในระยะนี้ ความเห็นไม่ตรงกัน ขัดแย้งกันในเรื่องเล็กน้อย ก็อาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น สุดสัปดาห์ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ มีเกณฑ์สมหวังดังที่ปรารถนา

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ สิริมงคล สิ่งดีๆ จะมีเข้ามามากเป็นทวีคูน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ในสัปดาห์นี้ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook