ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ ประจำวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2558


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน งานยังทำเงินให้กับชาวราศีกรกฎ รวมถึงยังอาจได้โชคมีลาภลอยมาหาเอง แต่เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงินโดยเฉพาะในเรื่องฟุ่มเฟือย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะมี “เรื่องร้อน” ที่จำเป็นจะต้องเสียเงิน รออยู่แล้ว!!

การงาน กิจการ งานที่ทำ หรือ การสมัครงาน ที่จะได้ผลสำเร็จดังที่หวัง ในระยะนี้ยังมีเกณฑ์ได้มาจาก “ขยัน” ที่จะเผยแพร่โฆษณาประชาสัมพันธ์ตัวเองให้มาก แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ สื่อสารที่ใช้อารมณ์ แสดงออกมากเกินไป ไม่อดทน อดกลั้น อาจทำให้สิ่งที่หวัง ที่กำลังจะได้ พลิกผันจนหลุดลอย!!

ความรัก วันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม การพบปะ สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน เสน่ห์ของชาวราศีกรกฎที่ยังมีมากล้น อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนที่รอคอย แต่ควรทำใจกับความสัมพันธ์ที่เรื่อยๆ เรียงๆ ที่ต้องใช้เวลา ความอดทน ถึงจะก้าวไปสู่การเป็นคู่ครอง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการต่อปากต่อคำ หรือ ร่วมวงนินทาสโมสรกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิท มิตรสหาย เพราะมีโอกาสถูกนำไปขยายผล เพิ่มเติมหรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจไม่ได้ผลประโยชน์ ผลกำไรมากดังที่หวัง แต่วันที่ 28-29 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเดินทางไกลหรือสัญจรทางน้ำเพราะอาจเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook