ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน พูดดีเป็นศรีแก่ปาก ยังมีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีสิงห์จะได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง แต่ให้ระวัง เรื่องจำเป็นในครอบครัว ปัญหาสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ที่อาจทำให้ติดขัด เดือดร้อน ได้

การงาน มีผู้ใหญ่ชื่นชม พร้อมจะสนับสนุน ช่วยเหลืออย่างไม่เปิดเผย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง บริวาร ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก ถ้าเป็นผู้บริหาร มนุษย์เงินเดือน อาจส่งผลกระทบ ทำให้ผู้ใหญ่หวาดระแวง แคลงใจ ไม่เชื่อถืออีก

ความรัก สุดสัปดาห์ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ มีโอกาสสมหวัง แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าเพิ่งทุ่มเทใจให้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนไม่จริงใจ ไม่จริงจัง

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์หงุดหงิดไม่ได้ดังใจ พูดมาก บ่นมาก กับคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้บรรยากาศตึงเครียด จนบ้านไม่น่าอยู่!!

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ด้วยการเสี่ยง มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook