ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไร จากการลงทุน หรือ จากกิจการงานที่ทำ แต่ให้ระวังอาจถูกเล่ห์ลวงจากคนใกล้ตัว ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะสินค้าที่เกี่ยวกับเด็ก หรือ ของฟุ่มเฟือย ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เวลาเริ่มต้นที่ดี ก็จะมีโอกาสสำเร็จไปกว่าครึ่งแล้ว แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คุ่ค้า คู่สัญญา การเจรจา ติดต่อ ที่ไม่จริงใจต่อกัน อาจทำให้กิจการ งาน ไม่สำเร็จเช่นกัน

ความรัก สดใส รื่นรมย์ สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก อาจพบรักที่จะทำให้ชีวิตสดใส เช่นกัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในระยะที่สัมพันธ์รักอาจแตกหักลงได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย เพราะแค่น้ำผึ้งหยดเดียวจากวาจา คมอาวุธที่สะบัดออกมาอย่างไม่ยั้งคิด ที่จะสะบั้นทำลายความรักให้..แหลกสลาย

ครอบครัว สุดสัปดาห์ให้ระวังบริวาร คนรับใช้ในบ้าน หรือ สัตว์เลี้ยงตัวโปรด อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน รำคาญใจได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง ข้อมูล ที่ได้มาอาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook