ดูดวงรายสัปดาห์กันย์

ดูดวงรายสัปดาห์กันย์

ดูดวงรายสัปดาห์กันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน เป็นระยะที่คนฉลาด ละเอียดรอบคอบ อาจกลายเป็นคนโง่ เสียรู้ ถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจ ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมากได้

การงาน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการพบปะ สังสรรค์มิตรสหาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ หรือสื่อสารสัมพันธ์ที่อวดฉลาด หรือ โอ้อวดตัวเองมากเกินไป อาจทำให้ถูกเขม่น จนก่อศัตรู ถูกนินทาว่าร้ายที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ภาพลวงตา มายาแห่งใจ จินตนาการจากอารมณ์ที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ จนสื่อสารออกมาเป็นคำพูด หรือ การแสดงออกให้เห็นเด่นชัด อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สังสรรค์ พบปะมิตรสหาย ยังมีโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังอารมณ์ การแสดงออก คำพูดที่จุกจิก จู้จี้ขี้บ่น มองโลกในแง่ร้าย อาจทำให้ความรักที่ลอยเข้ามา ผ่านเลยไปอย่างรวดเร็ว!!

ครอบครัว สุดสัปดาห์ ให้ระวังการพบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน อาจมีเหตุทำให้หงุดหงิด กวนใจจนทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรอารมณ์เครียด คิดมาก จนนอนไม่หลับ อาจทำให้ปวดศีรษะ และ โรคกระเพาะที่เคยเป็นมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

โชคลาภ ได้มาก เสียมาก พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะลงทุน เสี่ยงโชค แสวงหาโชคลาภใดๆ !!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook