ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพ หรือ เพื่อความงาม ศัลยกรรมตกแต่ง ที่มีเกณฑ์สูงจะถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจจากผู้มีปฏิสัมพันธ์ด้วย หรือ จากการโฆษณาเผยแพร่ ที่อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์เสียเงินจำนวนมาก

การงาน กิจการงานที่ต้องวิ่งเต้น ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้องอดทน ทำใจกับความล่าช้า รวมถึง การเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ รวมถึงการสมัครงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน ต้องยอมโง่ ยอมเสียเปรียบบ้างในระยะนี้ ถึงจะทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้รับประโยชน์ มีลาภผลต่อเนื่องในระยะยาว

ความรัก ระยะเวลานาทีทองของความรัก สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ไขว่คว้าหารักแท้มาถึงแล้ว การติดต่อ สัมพันธ์ในระยะนี้อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่เข้าใจ เจอเนื้อคู่ที่พร้อมจะครองคู่อยู่ด้วยกัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับสาวราศีกุมภ์ ถ้าไม่รัก ก็อย่าลองเล่นกับไฟ เพราะอาจทำให้ถูกบังคับ ขืนใจ มีเพศสัมพันธ์ที่ทำให้เจ็บปวดทั้งกายและใจ!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ คำพูด กริยาท่าทางของบุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหาซ่อนเร้นที่รอให้แก้ไขอยู่!!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook