ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากกองมรดก หรือ ผลประโยชน์จากการลงทุนที่ผ่านมา รวมถึงการติดตาม ทวงเงินที่ให้กู้ยืม หรือขอกู้ยืมเงินเพื่อการลงทุนจะมีโอกาสสูงที่จะได้มาอย่างง่ายดาย แต่ให้ระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย ถ้าไม่ระมัดระวัง คำนวณให้ดีๆ อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต หน้าที่การงานสำหรับชาวราศีมกร ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ ก้าวหน้าได้ด้วยการไขว่คว้า หาโอกาสจากความสูญเสีย พลาดหวังที่ผ่านมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการสื่อสารกับลูกน้อง บริวาร ไม่ชัดเจน คลุมเครือ อาจทำให้มีปัญหา ยุ่งยากหรือเดือนร้อนได้

ความรัก เป็นระยะขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครอง มีความรักมากล้น ที่พร้อมจะปรนเปรอด้วยความรักให้กับชาวราศีมกรที่รู้จักหาจังหวะเวลาที่จะขอ!! และการติดต่อ สัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจทำให้ได้พบเพื่อนเก่า เจอคนรักเก่าที่คนโสดอาจหวนคืนกลับมาสานสัมพันธ์กันใหม่ แต่คนมีคู่ครองอยู่แล้ว อาจเจอความรุนแรงที่จะทำให้เจ็บตัวได้เช่นกัน!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “บ่างช่างยุ” โดยเฉพาะจากบริวาร คนรับใช้ อาจทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาจากข้อมูลหรือสถานการณ์โดยทั่วไปก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook