ดูดวงรายสัปดาห์กรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์กรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์กรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน กระตือรือร้น และแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา ถึงจะเป็นโอกาสในการแสวงหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ต้องทำใจ เพราะอาจล่าช้าไม่รวดเร็วดังที่คิด!!

การงาน การเจรจา ติดต่อ การสื่อสารที่รวดเร็ว ไม่ลังเล รีรอ แต่แสดงข้อมูลที่ละเอียดชัดเจน เน้นให้เห็นถึงวิธีการที่ปฏิบัติได้จริง ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการลงนาม ทำสัญญา หรือ ตกลงรับปากด้วยคำพูด ที่รีบร้อน ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจก่อให้เกิดเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา!!

ความรัก ความรักคือความทุกข์ จากรักมากเกินไป อาจทำให้หวงหึง หวาดระแวง จนทะเลาะวิวาทกันได้ จนถึงอารมณ์ “รักเขาข้างเดียว” ให้พยายามเท่าไหร่ ก็ไม่สามารถเป็นเชื้อเพลิงที่จะจุดไฟรักให้คุโชนขึ้นมาได้ ถอยมาสักนิด ไม่ต้องรีบร้อน เร่งรีบ รอคอยวัน เวลา ที่เหมาะสม แล้วเริ่มต้นใหม่ ความสุข ความสมหวัง รออยู่แล้ว!!

ครอบครัว ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเจรจา ปรับทุกข์เรื่องในครอบครัวกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติมิตร เพราะอาจถูกแพร่กระจาย ปรับเติม เสริมแต่ง จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

สุขภาพ วันที่ 9-10 ให้ระวังอุบัติเหตุ ภัย/อันตราย หรือ เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะเสียมากกว่าได้ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook