ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ ได้โชคมีลาภ มีผลกำไรจากการลงทุนทำธุรกิจ แต่เป็นระยะที่ควรระวังเรื่องฟุ่มเฟือยของครอบครัว อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะ “ถึงลูกถึงคน” ทุ่มเทให้สุดตัวโดยเฉพาะกิจการ งานประจำที่ทำ ถึงจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมาย การเสนอความคิด งานที่สร้างสรรค์ใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสูงที่จะสำเร็จ แต่ให้ระวังความคิด การตัดสินใจที่โลเล ไม่แน่นอน เปลี่ยนไปมา อาจทำให้เสียโอกาส พลาดหวังอีกครั้ง!!

ความรัก การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม อาจทำให้ได้พบเพื่อนเก่า คนรักเก่า ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง “บ้านแตก” จากความรัก ทั้งจากรักซ้อน ซ่อนรัก หรือปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ประเภท...รักเมียก็เสียแม่!!

ครอบครัว จะมีโอกาส “ชื่นใจ” กับความเจริญ ก้าวหน้าของบุตร-ธิดา แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ทั้งทางร่างกายที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันและจิตใจที่ตึงเครียด ขุ่นมัว!!!

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูล สถานการณ์ภายนอก อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook