ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน  ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป
ตามคำโบราณที่ว่าไว้ “ศุกร์อังคารทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน

เดือนกันยายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรย้อนกลับ มาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ขุมพลังแห่งอารมณ์ที่ไร้ขีดจำกัด ณ เรือนจันทร์ ในเขตราศีกรกฎ ราศีธาตุน้ำ ภพที่ 8 เรือนมรณะ ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งปัตนิ คู่ครอง ดาวที่เดินเร็ว มาเร็ว ไปเร็ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า
เป็นระยะเวลาที่ความรักในอดีต คนรักเก่าอาจหวนคืนกลับมาหา ที่จะทำให้คนโสดเพ้อ คลั่งไคล้ หลงใหล ได้ปลื้ม ที่จะได้สัมผัสกับคำว่า ความรักทำให้ตาบอดอีกครั้ง ที่อาจทำให้สูญเสียเงินทอง สูญเสียชื่อเสียงเกียรติยศ เพราะมีสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของแล้ว!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ก็มีโอกาสเป็นพลัง มีแรงทำลายความสัมพันธ์ระหว่างชาวราศีธนู กับ คู่ครอง ให้พังพินาศลงได้

แต่สำหรับความรักที่ราบรื่น ก็ยังไม่ควรประมาท ให้ระวัง พูดมาก เจ้ากี้เจ้าการมากเกินไปในระยะนี้ อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ทำให้คู่ครองเมินหมางโดยไม่รู้ตัว!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันดีๆ ในเรื่องความรักที่จะทำให้มีความสุข...1,4-6,9-10,14-15,19-20,24-25,28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook