ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

ตามคำโบราณที่ว่าไว้ “ศุกร์อังคารทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน

เดือนกันยายน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เรือนจันทร์ ราศีกรกฎ ราศีธาตุน้ บ่งบอกถึงการใช้เงินฟุ่มเฟือย ทุ่มเทเงินตราเพื่อความรัก ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ณ ราศีสิงห์ ห่างออกมานั่นคือ การเดินทาง หรือสื่อสารออนไลน์ จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ชาวราศีมิถุนได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ความรักที่ใช้สติปัญญา พิจารณาอย่างรอบคอบ ก็สามารถตกลงปลงใจ สมรสสมรักกันได้อย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับรักโรแมนติค ที่มิตรสหายเป็นสื่อ จัดฉากให้ก็จะเป็นความรักที่ทำให้เพลินอารมณ์ และ สนุกสนาน แต่นั่นคือชั่วคราวไม่ยั่งยืน!!

แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ความรักกับเงินตราเคียงคู่กันมา ความสุขอยู่ตรงหน้าแล้วเมื่อร่วมใช้เงินหาความสุขด้วยกัน แต่ให้ระวังการปลีกตัววิเวกไปหาความสุขตามลำพังกับมิตรสหายหรือคู่ชู้เสน่หายาใจ อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา หมางเมิน จน ทางใครทางมัน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่ดีที่สุด กับ ภารกิจรักของชาวราศีมิถุน .วันที่ 1-2,9-10,12,19-20,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook