ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน  ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

ตามคำโบราณที่ว่าไว้ “ศุกร์อังคารทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน

เดือนกันยายน เริ่มต้นด้วยดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีเมษ และดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรมาสถิต ร่วมกัน ณ เขตราศีกรกฎ ในเรือนจันทร์ ราศีธาตุน้ำ บอกถึงอารมณ์รักอ่อนไหว แต่มีพลังรุนแรง ที่อาจทำให้ชาวราศีเมษ ไม่อาจอดทน อดกลั้นต่ออำนาจแห่งไฟรัก กิเลส ตัณหาที่รุนแรงได้

เจ้าชู้ มากรัก หลายใจ หวนอาลัย โหยหาคิดถึงความรักในอดีต รักฝังใจที่ลืมไม่ลง ให้ระวังการแสดงความรู้สึกออกมามากเกินไป อาจเป็นปัญหาทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ที่จะทำให้ครอบครัวแตกแยก พังพินาศได้

คนโสด อาจพบรัก เจอรักแรกพบ หรือพบเพศตรงข้ามที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้อย่างรุนแรง แต่ก็เหมือนพายุร้ายโหมกระหน่ำแค่ไม่นาน พอพัดผ่าน ลมสงบ ได้สมหวังที่ปรารถนา อารมณ์รักก็จืดจาง เหือดหายไป

วันแห่งความรักที่จะอำนวยผลดีให้ชาวราศีเมษในเดือนนี้ ...1,9-10,19-20,28-29

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook