ดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รับมาก จ่ายมาก โดยเฉพาะวันที่ 24-26 อาจได้โชค มีลาภโดยไม่คาดฝัน รวมถึงคนเป็นเจ้าหนี้ ระยะนี้ติดตามทวงถามลูกหนี้เก่าๆ ก็จะมีโอกาสได้เงินคืน

การงาน สัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคม อาจไม่ราบรื่นนัก เป็นระยะที่ชาวราศีธนู ควรลด ละ วางอัตตา ความหยิ่งผยองในเกียรติภูมิ การศึกษาที่สูงส่งไว้ชั่วคราว เพราะสิ่งนั้นมีเกณฑ์สูงมากที่จะเป็นอุปสรรคทำให้โครงการ แผนงานที่กำลังทำอยู่ ล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ รวมถึง ควรระวังและพิจารณาให้รอบคอบกับข้อมูลที่ได้มาจากมิตรสหายเพราะอาจมีลับ ลวง มีหลุมพราง ที่จะ ทำให้ยุ่งยาก วุ่นวาย เพราะ “ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!”

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับความรักที่ถึงปลายทางที่การหย่าร้าง การเรียกร้องขอสินสมรส ควรรีบกระทำ อย่าลังเล รีรอ เพราะโอกาสทองที่จะได้อย่างคุ้มค่า มากเท่าที่ต้องการมีแค่ช่วงเวลานี้เท่านั้น!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังภัย/อันตรายจาก “น้ำ” รวมถึงปลายเส้นประสาทอาจอักเสบ หรือ อารมณ์เครียด ขุ่นมัว อาจทำให้โรคกระเพาะกำเริบ มีอาการกรดไหลย้อน

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook