ดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน รับมาก จ่ายมาก หมุนเวียนได้ดี เป็นระยะที่การแสวงหารายได้จะมีเกณฑ์ได้มาจากการติดต่อ เจรจา ที่ต้องใช้กลยุทธ์หว่านล้อม โน้มน้าวใจให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวัง “อวดฉลาด” มากไป อาจทำให้เสียรู้ได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือ การเริ่มต้นใหม่ใดๆ ยังอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” ที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การติดต่อ เจรจา นัดหมายกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ได้ผล เป็นเงินเป็นทอง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอย่าประมาทหรือเห็นผิดเป็นชอบ ใช้อำนาจในทางที่ไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะชาวราศีสิงห์ที่อยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะทำให้มีเรื่องเดือดร้อนตามมา!!

ความรัก สุดสัปดาห์ติดต่อ นัดหมายกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังการวางท่าว่าข้าใหญ่ คุยโว โอ้อวดมากเกินไป อาจทำให้ความรักที่เพิ่งเริ่มต้นสะดุด ชะงักและจบลงได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ที่มีสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้น รักซ้อน ซ่อนรัก ให้ระวังกรรมตามสนอง!!

ครอบครัว ให้ความรัก ใส่ใจ เข้าใจ บุตร-ธิดา แต่เป็นระยะที่ควรระวังเข้มงวด ระแวดระวังมากเกินไป อาจทำให้มีปัญหาระยะยาว

โชคลาภ วันที่ 24-25 อาจได้โชค มีลาภผล แต่ควรระวังการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง ที่มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook