ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่สัปดาห์นี้ ควรระวัง “ใจ” มีสติที่จะใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง ที่อาจต้องเสียค่าโง่เพราะอวดฉลาด หรือจากอารมณ์รักที่ฟุ่มเฟือย เป็นเงินจำนวนมาก จนทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ของการเปลี่ยนแปลง มีโอกาสใหม่ๆ ที่อย่าลังเล รีรอที่จะคว้าไว้ เพราะนั่นคือสิ่งที่จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าของชาวราศีสิงห์ จากการการเจรจา ติดต่อ แสดงออกถึงความจริงใจ เปิดเผย ตรงไปตรงมา จะทำให้ได้ผลดังที่ตั้งใจ จนถึง ผู้ใหญ่เมตตา ส่งเสริม สนับสนุน จะขออะไรก็รีบขอ แต่ให้ระวังการหาประโยชน์ วิ่งเต้นติดต่อ เสนอผลตอบแทนในทางที่ไม่เปิดเผย นอกจากอาจพลิกผันไม่ได้ดังที่หวัง ยังอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนด้วย

ความรัก สัปดาห์เริ่มต้นของสัมพันธ์รักที่อาจเปลี่ยนแปลง จะดีหรือไม่ดี ก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของชาวราศีสิงห์เอง โดยเฉพาะความรักที่ต้องซ่อนเร้น ปิดบัง รักซ้อนซ่อนรัก ความรักที่อาจสุดแสนโรแมนติค หวือหวา เร้าใจ ให้ระวังรักสนุก อาจทำให้ทุกข์เจียนตาย คนโสด เข้าสังคม ติดต่อ สังสรรค์มากขึ้น ก็อาจทำให้สะดุดรัก เจอรักแรกพบ ที่อาจสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว ร้อนแรง แต่ก็ต้องทำใจ เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่จะจบกันอย่างง่ายดาย!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โดยเฉพาะที่มีอาการป่วยเรื้อรัง เป็นๆ หายๆ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเองอย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังกับการวิ่งเต้น แสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook