ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ และอาจได้โชค มีลาภมาอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะต้นสัปดาห์รายรับที่คิดว่าจะได้ อาจล่าช้า ถูกเลื่อนไป ไม่เป็นไปตามที่นัดหมาย

การงาน เป็นระยะของความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างมีเหตุผล ไม่ปล่อยความคิดไปตามจินตนาการที่ไม่มีขอบเขต ถึงจะทำให้ชาวราศีสิงห์บรรลุเป้าหมายได้ แต่เป็นระยะที่มนุษย์เงินเดือนพึงระวัง “ไม้ใหญ่” ที่เคยพึ่งพิง อาจกลายเป็นไม้หลักปักเลน รอวันถูกโค่นล้ม หรือ ไม่มีอำนาจพอที่จะช่วยเหลือได้ ถ้าระยะนี้ปรับตัวไม่ได้ทัน หาไม้ใหญ่อื่นเกาะไม่ได้ ก็อาจส่งผลทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่

ความรัก บรรยากาศไม่ค่อยสดใสนัก เพราะชีวิต สัมพันธ์รักที่ราบเรียบ อาจทำให้ชีวิตจืด ชืดเกินไปจนอาจทำให้ชาวราศีสิงห์ธาตุไฟ ต้องออกไปหาเชื้อเพลิงมาทำให้ไฟชีวิตโหมแรง คุกรุ่นขึ้นอีกครั้ง แต่ให้ระวังสัมพันธัรักที่แอบซ่อน รักโรแมนติค หวือหวา เร้าใจ แต่อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้เช่นกัน

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โดยเฉพาะที่มีอาการป่วยเรื้อรัง เป็นๆ หายๆ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook