ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากการดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและคนในความรับผิดชอบ การแสวงหารายได้สัปดาห์นี้จะมีเกณฑ์ได้มาจากการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือได้รับประโยชน์จากพบปะสังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย ทั้งร่วมหุ้น ลงทุนหรือขอความช่วยเหลือ

การงาน การแสดงความใจกว้าง เป็นผู้ให้ก่อน ยอมเสียเปรียบบ้าง ก็จะทำให้ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะ ธุรกิจ กิจการค้าขายออนไลน์ หรือที่ต้องเดินทาง เคลื่อนที่ไปมาอยู่เสมอ ประสบความสำเร็จ มีผลกำไรสูง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรอดทน อดกลั้นไม่แสดงอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะเข้มงวด ดุดัน ดุด่ามากไป อาจทำให้..เจ็บตัวได้!!

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก จากอารมณ์หงุดหงิดง่ายของชาวราศีมิถุนบางท่านระยะนี้ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ หาเวลาเดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก คู่ครอง บ้างก็จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น แต่ให้ระวังการปลีกตัว ปลีกวิเวกออกไปหาความสุขตามลำพัง อาจก่อคดีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และ เจ็บตัว ตามมา!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การติดต่อ สัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะพูดเรื่อง ศาสนา การเมือง เพราะความเห็นที่ขัดแย้งกันอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ รวมถึงวันที่ 23-26 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงหรือระวังที่จะรับบริวาร คนใช้ใหม่ หรือ คนแปลกหน้าเข้าบ้านด้วย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่อารมณ์เครียด หงุดหงิด มีเกณฑ์สูงที่จะเป็นต้นเหตุทำให้ชาวราศีมิถุน เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือมีอุบัติเหตุในระยะนี้..หายใจลึกๆ ยาว ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ และมองโลกในบวกก็จะช่วยได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภในสัปดาห์นี้พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณษให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook