ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก รวมถึงอาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ตามใจตัวเอง อาจทำให้ “หมุนไม่ทัน” ได้เช่นกัน และวันที่ 13-14 ให้ระวังเงินทอง ทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย หรือ ถูกปล้นชิงด้วย

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ วันใหม่ ด้วยการกระทำที่ “ตรงไปตรงมา” ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่ปรารถนา หลีกเลี่ยงการเจรจา ขอความร่วมมือ ช่วยเหลือแบบส่วนตัวหรือวิ่งเต้นโดยอาศัย “เส้น” เพราะอาจก่อให้เกิดศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้งานล้มเหลว ทำให้ผิดหวังได้

ความรัก งานดี เงินดี ก็จะทำให้สัมพันธ์รักของชาวราศีกรกฎกับคนรัก คู่ครอง ราบรื่น และ มีความสุขตามไปด้วย แต่สำหรับผู้ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก หรือ ยื้อยุดกับความรักที่ผ่านไปแล้ว ติดตาม ตามตื๊อมากไป เสียเวลาโดยใช่ที่ และอาจทำให้เจ็บปวดมากขึ้น สัปดาห์นี้แค่ลองหลับตา มีสมาธิ ปล่อยใจให้ว่าง แล้ว คิดถึงคนที่คุณกำลังคิดถึง ห่วงหาอาลัย ก็อาจได้รับการติดต่อมา..แค่นี้ก็พอ!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ ลื่น ล้ม หรือไม่สบายกะทันหันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แข็งแรง แต่วันที่ 13-14 ให้ระวังอุบัติเหตุ/ภัยที่ไม่คาดคิด อันตรายจากของมีคม อาจทำให้ไม่สบาย บาดเจ็บ เจ็บป่วยได้

โชคลาภ วันที่ 13-14 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทองของมีค่าสูญหาย รวมถึง การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใด ๆเพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์จะโคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ในวันที่ 14 กรกฎาคม ศกนี้ นี่คือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook