ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี และอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ต้นสัปดาห์อาจไม่เป็นกอบเป็นกำดังใจนัก รวมถึงให้ระวังอารมณ์แบบ “ป๋า” อาจทำให้ใช้เงินฟุ่มเฟือยจนทำให้ติดขัด หมุนไม่ทันได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการงานที่เริ่มต้นใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการใช้จ่ายเพื่อให้ภาพหรู ดูดี หรือเพื่อรักษาภาพพจน์ อาจทำให้งบประมาณบานปลายได้เช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง การใช้คำพูด เขียน หรือ สื่อสารออนไลน์ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน ที่แสดงความก้าวร้าว เอาแต่ใจตัว อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น อาจทำให้มีโซ่ทองคล้องใจ แต่ควรระวัง “บ่างช่างยุ” ญาติสนิทมิตรสหาย หูเบา เชื่ออย่างไม่มีเหตุผล อาจทำให้บรรยากาศ สัมพันธ์รักตึงเครียด ไม่สดใสนัก สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก สุดสัปดาห์นี้ออกงานสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ

ครอบครัว ให้ระวังอารมณ์ร้อน คำพูดรุนแรง ก้าวร้าว อาจทำให้มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้องได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลจากโลกอินเตอร์เนทอาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ศกนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook