ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม รวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถ้าคิดเข้าข้างตัวเอง มองโลกสวยมากเกินไป อาจถูกลวงล่อ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์มีโอกาสจะใช้เสน่ห์จากคุณลักษณะประจำตัว มาก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ความก้าวหน้าในกิจการงาน ที่จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวังสูงมาก แต่ก็ให้ระวังเช่นกันว่าจะเป็นดาบสองคม เพราะทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย อาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรู ที่จะมาห้ำหั่น บ่อนทำลายความสำเร็จของคุณได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เสน่ห์ล้นเหลือของชาวราศีสิงห์ระยะนี้จะมีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดพัน จนอาจทำให้คนรัก คู่ครอง “หึงหวง” จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก ก็มีโอกาสให้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ให้ระวังเลือกไม่ดี ไม่ดูตาม้าตาเรือให้ดีๆ อาจมีสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรักได้เช่นกัน!!

โชคลาภ เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ โดยเฉพาะสัปดาห์นี้วันที่ 7-9 เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังคำพูดที่ออกจากใจ แต่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้บาดหมางกับญาติพี่น้องและมิตรสหายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังที่จะปะทะ หรือ ขัดแย้งด้วยการใช้วาจารุนแรง ก้าวร้าว เพราะอาจทำให้เจ็บตัวได้

คำแนะนำ ราหูค้นทรัพย์ ...จันทรคราสในเขตราศีกันย์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหกเดือน ถึงแม้จะมั่งมี มั่งคั่ง มีทรัพย์สินศฤงคาร มากมายแค่ไหน แต่จันทรคราส ก็อาจส่งผลรุนแรงให้ราหูค้นทรัพย์ ที่โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิต ณ ตำแหน่งนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์ ที่ไม่ระมัดระวัง ประมาท พลั้งเผลอ หมดตัว พังทลายได้ในพริบตา!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook