ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก แต่วันที่ 6-7 ให้ระวังอารมณ์อยากใช้เงินมากเกินไป อาจทำให้ถูกหลอกลวง หรือ มีเหตุที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทอง จำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวังการติดต่อ เจรจา หรือ ให้คำมั่น ตกลงทำสัญญา ลงนามใดๆ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย อาจเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวงทำให้เสียผลประโยชน์ที่ควรได้ รวมถึงยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “ศัตรู” ที่แฝงมาในคราบของมิตร อาจขัดขวาง เป็นอุปสรรคที่จะทำให้งานล่าช้า ล้มเหลวได้

ความรัก เริ่มต้นระยะเวลา เริ่มต้นสัปดาห์ของชาวราศีกรกฎที่ ..ยังไม่มีรัก ก็ไม่ควรไขว่คว้าหาความรัก หรือ มีสัมพันธ์รักซ่อนเร้นกับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะพบคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ หรือ คนที่เข้ามาเพื่อหวังปอกลอก แสวงหาผลประโยชน์เท่านั้น!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ ลื่น ล้ม หรือไม่สบายกะทันหันได้

สุขภาพ วันที่ 7-9 ให้ระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ที่จะทำให้บาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ วันที่ 6-7 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทองของมีค่าสูญหาย รวมถึง การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใด ๆเพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสที่เกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นั้น เป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหกเดือน ชาวราศีกรกฎ จะได้รับประโยชน์มหาศาลจาก “สติปัญญา” ความคิด ที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ทั้งคำพูด งานเขียน งานประพันธ์ แต่ให้ระวัง และควรหลีกเลี่ยงแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรือทำตัวขวางโลก ลุ่มหลง มัวเมาคิดว่า “ข้าแน่” เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากสาหัสได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook