ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน รับมาก จ่ายหมด มีโอกาสสูงที่จะแสวงหารายได้จากการ “ขายฝัน” การเข้าสมาคม พบปะคนหมู่มาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง วางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่ต้องใช้เงินจำนวนมากจากเรื่องของบุตร-ธิดา และ อารมณ์ฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่!!

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ของสวย ๆ งาม ๆ อยู่ในระยะเริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว แต่ให้ระวังวันที่ 7-9 การติดต่อ เจรจา นัดหมาย อาจมีเหตุพลิกผัน ผิดความคาดหมาย ที่อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยที่จะมาช่วยสานรักให้แนบแน่น มั่นคงขึ้น สำหรับคนโสด เหมือนสร้างวิมานในอากาศ ที่มีโอกาสพบรัก เจอคนที่จะทำให้หัวใจเต้นแรง ที่อาจสร้างสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็อาจร้าง ลาจากกันได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย รวมทั้งควรหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้า บริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจสร้างความเดือดร้อน เสียหาย ได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 7-9 ให้ระวังเหตุที่อาจทำให้ผิดหวัง หรือ ระวังจะถูกหลอกลวงที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินจำนวนมากได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอุบัติเหตุ/ภัยจาก “น้ำ” รวมถึงให้ระวังอาหารที่มาจากทะเล อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook