ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ แต่ให้ระวังการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด มีสติ อย่าประมาท เพราะอาจถูกหลอกลวง หรือ มีอุบัติเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะขอความช่วยเหลือ ร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวัง ทั้งจากการเจรจา ติดต่อ หรือ ลงนามทำสัญญาทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ประมาท เลินเล่อ ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้เสียรู้จนเสียเปรียบ สูญเสียเงินจำนวนมากได้ รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะ “อวดฉลาด” อวดดี อวดรู้กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ไม่ชอบหน้า!!

ความรัก สัมพันธ์รักที่มาพร้อมกับภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบ อาจทำให้เหนื่อยล้าในระยะนี้ แต่ระยะยาวคือราบรื่นและมีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดในเรื่องธุรกิจ หน้าที่การงาน รวมทั้งสื่อสัมพันธ์จากโลกออนไลน์อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรพิจารณา ดูให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมากเช่นกัน

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาอย่างรอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ในเรือนวินาศนะของชาวราศีตุลย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ความมืดใดๆ ที่มาปิดบังทำให้ดวงตามืดบอด ทำให้ชีวิตมืดมน มีปัญหา ได้อันตรธานหายไปแล้ว นับจากนี้ ก็จะมีแต่ “แสงสว่าง” ที่จะนำพา นำชีวิตให้สดชื่น แจ่มใส และ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook