ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น แสวงหาใดๆ เพราะอาจขวางประโยชน์ หรือ ขัดลาภผู้อื่น ทำให้ก่อศัตรูที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้เดือดร้อน หรือ ถูกทำร้ายร่างกายได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้คำพูดรุนแรง หรือ ไม่ชัดเจน ทั้งกับเพื่อนร่วมงานหรือมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจเป็นตัว “ขัดลาภ” ทำให้เสียผล เสียลาภที่ควรได้ รวมทั้งอาจเป็นอุปสรรคทำให้งานมีปัญหา ไม่ราบรื่น ดังที่คิด

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับผู้มีสติ รู้จักที่จะรักอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรม แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่มีความรักที่ต้องแอบแฝง ซ่อนเร้น หรือมีสัมพันธ์รักกับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว อาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหา ยุ่งยาก เดือดร้อนจากศัตรูที่แอบแฝง ซ่อนเร้นอยู่เช่นกัน!!

โชคลาภ วันที่ 16-18 ควรหลีกเลี่ยง หรือ ระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังที่จะปะทะ หรือ ขัดแย้งด้วยการใช้วาจารุนแรง ก้าวร้าว เพราะอาจทำให้เจ็บตัวได้

คำแนะนำ ราหูค้นทรัพย์ ...จันทรคราสในเขตราศีกันย์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหกเดือน ถึงแม้จะมั่งมี มั่งคั่ง มีทรัพย์สินศฤงคาร มากมายแค่ไหน แต่จันทรคราส ก็อาจส่งผลรุนแรงให้ราหูค้นทรัพย์ ที่โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิต ณ ตำแหน่งนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์ ที่ไม่ระมัดระวัง ประมาท พลั้งเผลอ หมดตัว พังทลายได้ในพริบตา!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook