ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง หรือนำพา ที่จะทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินจำนวนมาก รวมถึงให้ระวังการถูกชักนำให้หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต อาจทำให้ยุ่งยาก สาหัส!!

การงาน เป็นระยะที่ต้องแข่งขัน ต่อสู้ทั้งกับตัวเอง และ กับ คู่ค้า คู่แข่ง คู่สัญญา และที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ ได้ผลดังที่หวัง ก็ต้องทำงานหนักขึ้น ใส่ใจรายละเอียดให้มากขึ้น อย่าหลงใหลได้ปลื้มกับภาพมายาที่ถูกลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา สร้างขึ้นด้วยเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากหางานใหม่ ติดต่อสมัครงาน ณ ที่ห่างไกล อยู่ตรงข้ามเขตภูมิลำเนาเดิม ถึงจะมีโอกาสสมหวังมากกว่า

ความรัก การเข้าสังคม หรือ สื่อสารสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ “ภาพลวงตา” ที่สร้างขึ้นมา สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว ปัญหาการเงินของคู่ครองที่ยังมีเรื้อรัง อาจทำให้บรรยากาศไม่สดใสเท่าที่ควร

สุขภาพ วันที่ 10-12 ให้ระวังอุบัติเหตุ/ภัย จากน้ำ โดยเฉพาะลื่น ล้ม ที่จะทำให้ข้อเท้าเคล็ด แพลง กล้ามเนื้ออักเสบ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์พลิกผัน เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ในเรือนวินาศนะของชาวราศีตุลย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ความมืดใดๆ ที่มาปิดบังทำให้ดวงตามืดบอด ทำให้ชีวิตมืดมน มีปัญหา ได้อันตรธานหายไปแล้ว นับจากนี้ ก็จะมีแต่ “แสงสว่าง” ที่จะนำพา นำชีวิตให้สดชื่น แจ่มใส และ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook