ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายเดือน ประจำวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2558

ราศีมังกร 14ม.ค.-12ก.พ.

ด้านการงาน ของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำงาน หรืออาจจะอยากเรียนต่อ เนื่องจากความจำเจบางอย่างทำให้คุณเบื่อหน่าย ในบางกรณี อาจจะมีการเดินทางไกล เพื่อการศึกษา แต่ถ้าคนที่ทำงานเกี่ยวกับองค์กรใหญ่ และต้องใช้ความชำนาญทางด้านภาษาต่างๆ จะมีความก้าวหน้าเด่นชัด หลาย ๆ ท่านในเดือนนี้จะได้รับคำแนะนำที่ดีจากผู้มีประสบการณ์ทางด้านการงาน และคุณนำมาใช้ประโยชน์ในสายงานได้เป็นอย่างดี ในกรณีเดียวกัน หากคุณสับสนที่จะเลือกระหว่างการทำงานต่อไป หรือไปเรียนต่อดี คุณก็จะได้รับคำแนะนำที่ดี จากผู้ใหญ่ ชาย หรือหญิง ผิวขาวท้วม มีอายุ อาจจะเป็นครู อาจารย์ หรือที่ปรึกษาระดับองค์กรใหญ่ ค่ะ

ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะไม่ยับยั้งชั่งใจ จ่ายง่าย สนุกมือไปหน่อยค่ะ ทั้ง ๆที่รายรับยังมองไม่เห็น แต่รายจ่ายมาแทนที่เต็มไปหมด ระวังจะติดขัดได้ไม่ยากนะคะ

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดที่เกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสทางด้านความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน ไปเป็นคนใกล้ชิดสนิทสนม อาจจะเป็นคนที่นำโชคด้านการงาน หรือพบจากการดำเนินธุรกิจ ก็ได้ค่ะ

สำหรับคนที่มีหวานใจพิเศษอยู่แล้ว ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ดีมากๆ เพราะ ความผูกพันที่พันธนาการคุณกับคนรักไว้ นั้น เหนียวแน่นมาก จนอาจจะมีการเอ่ยปากพูด หรือการเจรจาถึงเรื่องของอนาคต และน่าจะเป็นข่าวดีด้วยค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ ในเรื่องของยวดยานพาหนะ อย่างดีก็คือ รถเสียต้องซ่อม ต้องเข้าศูนย์ หลายวันก็ได้ค่ะ หากมีใครที่ป่วยหนักอยู่ในเดือนนี้จะค่อยๆ ดีขึ้น อย่างช้า ๆ อย่างไรก็ดีระวังในเรื่องของมีค่าจะสูญหายไว้ด้วยค่ะ มีเกณฑ์สูงมาก

ดูดวงแบบส่วนตัวกับ หมอเล็ก ทาโรต์ ได้ที่นี่ อีเมล์ lektarot@hotmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook