ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายเดือน ประจำวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2558

ราศีเมษ 13เม.ย.-13พ.ค.

ด้านการงาน ของชาวราศีเมษในเดือนนี้ การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย คุณจะได้พบมิตรสหายหน้าใหม่ ที่เข้ามาทำงานร่วมกัน แต่เป็นภาระที่คุณรู้สึกหนักใจ เพราะต้องคอยแนะนำ และให้คำชี้แนะอยู่ตลอด และนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้งานของคุณสะดุดค่ะ แต่คุณจะได้รับความเชื่อถือมากขึ้น จากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายของคุณเองค่ะ สำหรับคนที่ทำการค้าส่วนตัว และเกี่ยวกับของสวยงาม หรือความงานในเดือนนี้งานดี ลูกค้าแน่นร้าน ค่ะ ทาง

ด้านการเงิน มีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษในด้านการเงินค่ะ

ความรัก ทางด้านความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวงจากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ การคบหาของเค้านั้นมุ่งหวังสิ่งอื่นมากกว่าความจริงใจ ต้องระวังให้มาก ๆ นะคะจะได้ไม่เจ็บใจตัวเองค่ะ

สำหรับคนที่มีหวานใจแล้วในเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณมีโชคด้านของกำนัล ของมีค่า ของขวัญของฝากจากหวานใจ เป็นเดือนที่คุณต้องทุ่มเทเวลาให้กันมากเป็นพิเศษ อาจจะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้น เลยทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีมีมากขึ้น และมีความสุข สนุกสนานในการเดินทางมากค่ะ

ครอบครัว สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ผู้ใหญ่ชาย หรือหญิงผิวขาว มีอายุมากจะนำโชคมาให้ อาจจะเป็นเรื่องของฝาก หรือของมีค่า ของขลัง ทำให้ทุกคนดีใจ และจะได้พบกับบุตร หลาน หรือบริวารที่ห่างไกล จะเดินทางมาพบค่ะ ทางด้านสุขภาพ ระวังในเรื่องของโรคภูมิแพ้อากาศ หรืออาหารค่ะ

ดูดวงแบบส่วนตัวกับ หมอเล็ก ทาโรต์ ได้ที่นี่ อีเมล์ lektarot@hotmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook