ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน โอกาสที่จะแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รายรับ-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม อาจถูกหลอกลวงที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน วันที่ 25-26 ให้ระวังการติดต่อ เจรจา หรือ ร่วมประชุม กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจถูกโน้มน้าวใจ เกลี้ยกล่อม ให้เสียเปรียบ หรือ เสียผลประโยชน์อย่างไม่ทันรู้ตัว!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากหางานใหม่ ออกสังคม เข้าร่วมสัมมนา พบปะนักวิชาการ หรือ ผู้ชำนาญการในสายงานที่ชอบ ก็จะมีโอกาสได้งานสูงมาก

ความรัก ต้นสัปดาห์ ให้ระวังปัญหาในครอบครัว อาจทำให้หงุดหงิด ตึงเครียด จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์ที่จะพบรักที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ ที่จะทำให้หายเหงาใจได้ชั่วคราว!!

ครอบครัว ให้ระวังเหตุเกิดภายในครอบครัว ความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ไม่ประนีประนอม อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

โชคลาภ วันที่ 27-29 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย รวมถึงอาจผิดหวังจากการวิ่งเต้น แสวงหาโชคลาภใดๆ เช่นกัน

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook