ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 พฤษภาคม พ.ศ.2558


สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ และอาจได้โชค มีลาภ ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากการลงทุนระยะยาว แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจไม่สบาย เจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ชาวราศีธนูที่มีหัวใจเป็นนักบริหาร นักจัดการที่ดี มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ที่ชอบมองแต่ภาพรวม ควรหันมาสนใจ ศึกษา ลงลึกกับรายละเอียดในโครงการ แผนงานที่รับผิดชอบ เพราะอาจมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่มีโอกาสสูงที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้งานผิดพลาด ล้มเหลวได้

ความรัก มองข้ามความผิดพลาด ไม่ได้ดังใจ และ ปล่อยวาง!! ก็จะทำให้สัมพันธ์รักของชาวราศีธนู ราบรื่น และ มีความสุข สำหรับคนโสด ออกงานสังคม สังสรรค์ในระยะนี้ ยังจะทำให้มีโอกาสมากมายได้ค้นหา ได้เลือกความรักที่รอคอย แต่เนื่องจาก ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงคู่ครองของชาวราศีธนู ยังโคจรวิปริตอยู่ ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ยืนนาน ดังนั้นอดทน อดกลั้น อย่าเพิ่งรีบร้อน อดเปรี้ยวไว้กินหวาน..จะอร่อยกว่า!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ทีควรหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ในระยะนี้ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย ยุ่งยากได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง สำหรับผู้ที่กำลังคิดผ่าตัด เสริม ตกแต่งให้ร่างกายสวยงาม ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ หรือ หลอกลวงให้เสียเงินมากกว่าที่ควรจะเสีย

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่การแสวงหาโชคลาภใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน แล้วนับจากนี้ไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ การงานของชาวราศีธนู โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือ กระทำการที่เสี่ยงต่อกฎหมาย กฎระเบียบปฏิบัติขององค์กร ที่อาจส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook