ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนจะมีโอกาสได้มาจากการขายลิขสิทธิ์ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ แต่ให้ระวัง ได้ลาภ แต่จะหมดลาภจากการประพฤติของตัวเอง ที่ผิดศีลธรรม ไม่ต้องตามทำนองคลองธรรม

การงาน เป็นระยะเจริญรุ่งเรืองของชาวราศีตุลย์ ทั้งจากความสามารถของตัวเอง รวมถึงมีโอกาสได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จากผู้ใหญ่และมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวัง “ปากพาจน” ซึ่งรวมถึงคำพูด หรือ การเขียน กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ทั้งจากพลั้งเผลอ ไม่เจตนา หรือ จงใจก็ตาม อาจทำให้ลาภ ความสำเร็จที่ลอยมาอยู่ตรงหน้า หลุดลอยหายไป!!

ความรัก การสังสรรค์ พบปะมิตรสหาย หรือคนรักในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ และมีความสุข รื่นรมย์ดังที่หวัง คนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเจรจาเรื่องที่จะยังมีความขัดแย้ง ค้างคาใจกันอยู่ เพราะมีโอกาสที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันมากขึ้น!!!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี สุขภาพดี แข็งแรง และยังควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะยังมีเกณฑ์ขาดทุน สูงมาก

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ในเรือนวินาศนะของชาวราศีตุลย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ความมืดใดๆ ที่มาปิดบังทำให้ดวงตามืดบอด ทำให้ชีวิตมืดมน มีปัญหา ได้อันตรธานหายไปแล้ว นับจากนี้ ก็จะมีแต่ “แสงสว่าง” ที่จะนำพา นำชีวิตให้สดชื่น แจ่มใส และ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook