ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี –ดีมาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีมิถุนที่มองโลกสวยงาม อาจถูกฉวยโอกาสจากความใจดี ใจอ่อน เชื่อคนง่าย ที่จะ ทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน
การงาน ไม่มีมิตรแท้ หรือ ศัตรูที่ถาวร สัปดาห์นี้ การติดต่อ เจรจาส่วนตัว ผลประโยชน์อาจทำให้ศัตรูมาเป็นมิตร ที่จะทำให้ได้รับลาภผลร่วมกัน รวมถึงภารกิจที่เคยล้มเหลว ผิดหวังมาแล้ว นำมารื้อฟื้นทำใหม่ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่ตั้งใจ

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา คนโสดยังมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ มีการติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างศาสนาที่จะทำให้ได้รับความพึงพอใจ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมิถุนที่มีความรักที่ต้องปิดบังซ่อนเร้น มีสัมพันธ์รักกับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อาจก่อศัตรูที่จะทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยาก และ มีอันตรายเกินกว่าที่เคยคิด!!

ครอบครัว สุดสัปดาห์ใช้เวลาอยู่กับบุตร-ธิดาให้มากๆ อาจมีเหตุที่ทำให้ชีวิตรื่นรมย์ติดตามมา และถ้ามีทรัพย์สินมีค่าเคยสูญหาย วันที่ 27-28 ลองค้นหาในบ้านอีกครั้ง มีโอกาสที่จะได้คืนมา

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอาหารรสแปลกๆ หรือ รสจัด เผ็ดร้อน อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ทั้งปวดท้องจากอาหารเป็นพิษ จนถึงท้องเสีย ท้องร่วงจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างลึกลับ ไม่เปิดเผยให้ชัดเจนถึงแหล่งที่มา อาจทำให้พลิกผัน ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook