ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน เป็นระยะที่ควรระวัง และ หาทางป้องกัน รายได้อาจไม่เป็นไปตามเป้าหมาย จากที่ได้ตกลง หรือสัญญาไว้ การทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ อาจมีเหตุเข้าใจไม่ตรงกัน เอกสารสำคัญผิดพลาด สูญหาย ที่จะทำให้การเงินติดขัด ล่าช้าได้

การงาน วันที่ 25-26 ติดต่อหน่วยงานราชการเพื่อทำนิติกรรมอสังหาริมทรัพย์อยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังที่จะถูกโน้มน้าวใจ หลอกล่อให้ลงทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดเร็ว ตัดสินใจเร็วเกินไป อาจเสียเปรียบ สูญเสียมากกว่าที่จะได้ดังที่หวัง

ความรัก เกณฑ์ความรักไม่ค่อยสดใสนัก คนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว เหมือนยืนอยู่บนปากเหว มั่นใจตัวเองมากเกินไป ประมาท พลาดนิดเดียว อาจทำให้ตกเหวตาย ความรักพังทลายได้ สำหรับคนโสด สื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์อาจทำให้สะดุดรักที่ทำให้หลงใหล ได้ปลื้ม แต่ให้ระวังยึดมั่น ยึดติดกับภาพมายาที่เสริมแต่ง แต่ความจริงอาจไม่ใช่เป็นอย่างที่คิด แล้วจะเจ็บใจ!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการคบหาเพื่อน ที่อาจถูกชักนำไปในทางเสื่อมเสียได้

โชคลาภ วันที่ 27-29 ขอกู้ยืมเงิน หรือ ทวงเงินที่ให้กู้ยืม มีโอกาสจะสำเร็จ แต่ให้ระวังการลงทุน เก็งกำไร เสี่ยงหาโชคลาภ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก ..เสียหมด

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีพฤษภ นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งสไตล์การแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผม หรือ รูปแบบการดำเนินชีวิต เพื่อต้อนรับให้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งรวมถึง งานใหม่ ตำแหน่งงานใหม่ ความรัก หรือ บุตร-ธิดา คนใหม่ ให้เข้ามาเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook